8/24/2011

Si HIV at si SM Megamall

Ipalalabas daw uli sa SM Cinema yung indiemovie ni Jake Cuenca, HIV ba ang title nun? Kaya sa walang ginagawa dyan o hindi busy sa Friday, pwede kayong pumunta sa SM Megamall, hindi ko alam kung saang cinema eh, ifofollow-up ko pa at kung magkano ang ticket,, may booth daw kasi dun yung isang support group ko at malamang makita nyo ko sa booth na yun dahil isa ako sa naatasang magbantay, kaya sa friday night ha, kita- kits tayo guys, siguro mga 7pm nandun na ako, sana makapagblog ako bago dumating ang araw na yun to give more accurate details, basta kung nagbabasa kayo ng blog ko at gusto nyo ko makilala ng personal, approach nyo lang ako, Bal is the name, the name you can trust hehehe. Busy-busyhan na rin kasi talaga ko eh gaya bukas schedule ko sa DFA ng passport renewal ko tapos sana maasikaso ko na rin ang mga papers ko para makalipat na sa RITM, ayun guys. Happy reading............

No comments:

Post a Comment