7/26/2011

Taksikab

Nakapunta nako sa CCP many times pero never pa ako nakapasok pero noong nakaraang thursday, sa cinemalaya, nakapasok din ako kasi may free tickets yung kasama ko sa tinutuluyan ko. Pagkapasok sa loob, ayun halos lahat ata ng mga manunuod ay bading hehe, ilang direktor tulad ni Joel Lamangan, Mario J delos Reyes, si Ogie Diaz, si Rey Pumaloy at marami pang mga indie actors ang nandun. Mag aalas dose na ng madaling araw nang magsimula ang movie at nagtapos bandang alas dos.
Ayun first time ko nakapanuod ng indie film sa wide screen, at first scene pa lang, nagbabate na si Kristoffer Martin hahaha at pinakitang nilabasan ah hahahaha. Wala, wala lang, in fairness sa kanya magaling na sya umarte kahit hindi magsalita kuhang kuha naman ang tamang emosyon, yun nga lang may kulang eh, maganda sana eh kaso magulo, maraming characters na hindi naman dapat isali dun, anyway wala lang, nashare ko lang hehe. Nung nakaraang Sabado naman manunuod sana kami ng Zombadingerz, 7 yung tickets kaso wala kami maisama ni kuya kaya hindi na kami tumuloy. Ayun, nashare ko lang kasi pwede pa rin pala akong lumabas, manuod, makadama, paglawayan hahaha joke lang, kumbaga naeenjoy ko pa rin ang buhay ko sa kabila ng nangyari at ang dami kong nakikilalang tao na madaming nagagawa para mas lumawak ang kaalaman ko na maaaring hindi nangyari kung ako'y hindi pusit. Malapit na malapit ko na talagang sabihing, i love being Pusit hahahaha. toinks.

1 comment:


  1. I was diagnosed as HEPATITIS B carrier in 2013 with fibrosis of the
    liver already present. I started on antiviral medications which
    reduced the viral load initially. After a couple of years the virus
    became resistant. I started on HEPATITIS B Herbal treatment from
    ULTIMATE LIFE CLINIC (www.ultimatelifeclinic.com) in March, 2020. Their
    treatment totally reversed the virus. I did another blood test after
    the 6 months long treatment and tested negative to the virus. Amazing
    treatment! This treatment is a breakthrough for all HBV carriers.

    ReplyDelete