3/04/2012

PEBRERO

Wow, sa kabila ng pagkalost ng lovelife ko (huhuhu hahahaha) eh talaga namang napaka naging produktibo ng buong Pebrero para sa akin. It's more fun talaga kapag pusit ka hahaha, well for me, mas naging masaya naman talaga, mas naging makabuluhan.
Biruin nyo, dahil sa pagiging pusit eh nakakain ako ng masasarap na pagkain sa Hyatt hotel hahaha, napasama ko sa mga nakiusyoso sa forum on HIV/TB/Malaria hehe. Nakapunta rin ako ng Punta de Fabian sa Baras, Rizal, for the team building hehe na talagang nag-enjoy din ako kahit na may konting drama behind hehehe. At feeling ko, mas marami pang naghihintay na magagandang opportunity sa akin. Kaya i'm looking forward sa mga paparating pang araw.

Message:




Naging mas makabuluhan at naging mas masaya ang aking buhay dahil pinili ko ang tamang landas at sumama sa mga tamang tao kaya sana sa kapwa ko positibo sa HIV, huwag mawawalan ng pag-asa at stay healthy parati. May bukas pa na naghihintay sa atin pero tandaan, tayo pa rin ang pipili ng landas na tatahakin natin kaya sana, pag-isipan natin mabuti ang mga ginagawang desisyon, huwag kalimutang magdasal at make the right choice para lahat tayo happy, hehehe...

2 comments:

  1. I was diagnosed as HEPATITIS B carrier in 2013 with fibrosis of the
    liver already present. I started on antiviral medications which
    reduced the viral load initially. After a couple of years the virus
    became resistant. I started on HEPATITIS B Herbal treatment from
    ULTIMATE LIFE CLINIC (www.ultimatelifeclinic.com) in March, 2020. Their
    treatment totally reversed the virus. I did another blood test after
    the 6 months long treatment and tested negative to the virus. Amazing
    treatment! This treatment is a breakthrough for all HBV carriers.

    ReplyDelete