7/09/2011

7 11

Kwento ko lang, sa Monday kasi kailangan ko na naman ng pera, pamasahe, panggastos kasi pupunta na naman ako ng H4 sa San Lazaro. Paubos na rin yung perang binigay sakin ng nanay ko. Hiya ako humingi. Kagabi tumaya ako ng jueteng , tapos kaninang umaga, ang agang nagpunta ng kubrador, kala ko magpapablood pressure lang sakin ( marunong ako, kasi nag-aral ako ng nursing, di nga lang nakatapos,) nun pala may magandang ibabalita na tumama ang numerong tinayaan ko, 7x11. Ang saya ko talaga, nagpasalamat agad ako kay Lord,  binigyan nya ko ng early gift kasi sa Monday nga kung saan pupunta nga ako ng ospital ay birthday ko rin, 7 11 (july 11). Solve na, almost 4thousand din napanalunan ko, ang iba binalato ko sa kubrador, sa nanay ko, kapatid ko at sa ilang batang nandito kanina hehe tuwang-tuwa kasi ako hehe, ung iba pinandagdag handa kasi pag-iisahing selebrasyon na lang ang birthday namin ng nanay ko at pamangkin ko, sunud-sunod din kasi, sa july 9, 11 at 12, july 10 ang celebration hehe.

No comments:

Post a Comment