7/10/2011

CELEBRATION

Ganado ako ngayon, kakatapos lang naming magsimba, ngayon ang handaan samin hehe,, hinihintay ko na ang inarkilang videoke at magsasawa na naman ako sa pagkain ng paborito kong spaghetti at lumpiang sariwa hehehe. Gloomy ang panahon ngayon, pero sana hindi umulan ng malakas para mas masaya, mukhang madaming bisitang pupunta, madami atang ininvite ang nanay ko hehe, kung sabagay ang dami-dami naming kamag-anak, huwag lang sana nila ko ayaing uminom kasi ayoko nang uminom at masama na talagang uminom. (malakas kasi ko uminom) At sana hindi na humantong sa pagtataka at marami pang tanong sa gagawin kong alibi kung bakit hindi ako pwedeng uminom hehe. Wow naks naman may isa nakong follower ah hehe. Sige guys, mamaya na lang uli, busi-bisihan muna ako... Batiin nyo naman ako ng happy birthday bukas ah hahahaha. Goodmorning sa ating lahat.

1 comment:

  1. happy birthday to you....just enjoy your life,life must go on.....dont worry,your always included to my prayer

    ReplyDelete